อดไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อ Patiphan ต้องชวดไปแข่ง VCT LOCK//IN จากอาการบาดเจ็บอีกครั้ง

ถือว่ายังคงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับ ปั้น-Patiphan ที่เจ้าตัวยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ทำให้พลาดโอกาสในการลงเล่นให้กับทีม Talon Esports ในรายการ VCT LOCK//IN ที่เมืองเซาเปโล ประเทศบราซิล

อาการบาดเจ็บที่ข้อมือของ ปั้น ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่เพราะ อาการนี้ทำให้เจ้าตัวต้องชวดการแข่งขัน Esports มาแล้วถึงสองครั้ง ครั้งแรกตอนแข่ง Valorant ในนามทีม X10 และครั้งที่สองในเกม Overwatch 2 กับทีม Los Angeles Gladiators

และการบาดเจ็บล่าสุดทางสังกัดของ Talon ไม่ได้นิ่งดูดาย เพราะได้มีการประกาศสำคัญเพื่อแจ้งเกี่ยวกับตัวผู้เล่นที่จะใช้ในการลงเล่นทัวร์นาเมนต์สำคัญที่กำลังจะถึงนี้

“ประกาศเรื่องผู้เล่นสำหรับการแข่งขัน VCT LOCK//IN

ทีมงานขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าผู้เล่น Patiphan จะไม่ได้ร่วมเดินทางไปแข่งขันเกม Valorant รายการ … ณ ประเทศบราซิลในครั้งนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือทำให้ต้องใช้เวลาพักฟื้นระยะหนึ่ง ทางนักแข่ง ครอบครัว และคุณหมอผู้ดูแลการรักษาต่างเห็นตรงกันว่าควรให้พักรักษาตัวอยู่ที่ประเทศไทยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

สุขภาพร่างกายถือเป็นสิ่งทางทีมงานให้ความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับนักแข่งทุกคน ทั้งนี้เพื่อการประสบความสำเร็จในวงการแข่งขันในอนาคตอย่างยั่งยืน

อย่างไรก็ดี ทางทีมนักแข่งของ TALON ก็ยังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเตรียมตัวเพื่อการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ และจะเดินทางไปยังเชาเปาโลในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งที่บราซิล โดยในรอบแรกพวกเราจะพบกับทีมเจ้าบ้าน MIBR

ทีมงานและนักแข่งทุกคนหวังว่า Patiphan จะกลับมาแข็งแรงเป็นปกติในเร็ววัน และพร้อมโบยบินไปกับ TALON อย่างเต็มที่อีกครั้งหนึ่ง”

หวังว่าการพักฟื้นครั้งนี้ จะทำให้ตัวของ Patiphan สามารถรักษาอาการบาดเจ็บได้ และกลับมาสร้างรอยยิ้มให้แฟน ๆ ได้อีกครั้ง

เขียน/เรียบเรียง: Maple